Nước màu thốt nốt nguyên chất thnot

Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Tư ván bán hàng - 0903.179.326

Tư ván bán hàng - 0903.179.326

Email đặt hàng - nghitran.tkc@gmail.com

Email đặt hàng - nghitran.tkc@gmail.com

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Sản phẩm Thốt Nốt

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Nước màu thốt nốt nguyên chất "thnot"

Nước màu thốt nốt nguyên chất "Thnot".

“Nấu ăn là một nghệ thuật, người nấu ăn là một nghệ sỹ”
Có những món ăn hấp dẫn, lôi cuốn ngay từ ánh nhìn đầu tiên nhờ vào màu sắc sóng sánh vàng ươm, nhất là các món kho, xào. Tuy nhiên, nếu lạm dụng các loại màu thực phẩm, sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Thay vào đó để có màu vàng ươm sắc nét, cực chuẩn khi kho cá, kho thịt thì nước màu chính là bí quyết không thể thiếu. Các bà nội trợ thường dùng đường để thắng nước màu. Có thể canh lửa để cho ra các mẻ nước màu từ vàng nhẹ đến vàng sẫm tùy theo nhu cầu sử dụng. Dù mục đích chính là để lên màu món ăn cho hấp dẫn, đẹp mắt nhưng nước màu cũng tạo nên mùi thơm cho món ăn. Cách làm khá đơn giản nhưng cần sự tập trung, chỉ cần một chút lơ đễnh là nước màu sẽ không như ý, gây ảnh hưởng đến hình thức và chất lượng bữa ăn. Bên cạnh sự đa dạng các loại sản phẩm từ thốt nốt, Công ty TNHH MTV Phát Triển Đặc Sản Vùng Miền Trần Gia khát khao được trở thành một trợ thủ cho các nghệ sỹ trong nhà bếp. 

Công ty đã nghiên cứu và phát triển Nước Màu Thốt Nốt THNOT được làm từ đường thốt nốt nguyên chất với công thức riêng kết hợp công nghệ đảm bảo thơm ngon và màu đẹp hơn nước màu thông thường.

Nước màu của Trần Gia đã vinh hạnh được nhiều đầu bếp tại các nhà hang lựa chọn sử dụng khi chế biến món ăn. Hiện sản phẩm đang phân phối tại hệ thống siêu thị trong nước 95% và xuất khẩu 5%. 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)