Ở đâu bán đường thốt nốt chất lượng, uy tín?

Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Tư ván bán hàng - 0903.179.326

Tư ván bán hàng - 0903.179.326

Email đặt hàng - nghitran.tkc@gmail.com

Email đặt hàng - nghitran.tkc@gmail.com

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Sản phẩm Thốt Nốt

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Ở đâu bán đường thốt nốt chất lượng, uy tín?

Đường thốt nốt là loại đặc sản nổi tiếng từ lâu của vùng đất An Giang. Nó được kết tinh từ những giọt nước ngọt lịm lấy từ cây thốt nốt, loại cây họ dừa đặc trưng ở xứ này. Đường thốt nốt thơm, ngọt, có vị rất đặc biệt nên được rất nhiều người ưa chuộng.

 

Ở đâu bán đường thốt nốt chất lượng, uy tín? - Trần Gia

Ở đâu bán đường thốt nốt chất lượng, uy tín? - Trần Gia

 

Ai đã từng ghé thăm vùng đất An Giang trù phú ắt hẳn sẽ nhớ và ấn tượng mãi với những đặc sản nổi tiếng nơi đây như các loại mắm thái, mắm trèn,… tất cả những loại mắm này đều được chế biến bằng loại đường thốt nốt nguyên chất, tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng, một khi đã từng thử qua thì sẽ nhớ mãi không quên.

 

Đường thốt nốt không những tạo nên hương vị đặc biệt trong các món ăn như nấu chè, kho cá, làm mắm,… mà nó còn mang đến nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe như tăng cường chất dinh dưỡng, chữa bệnh thiếu máu, đau nửa đầu, bổ sung năng lượng, vitamin và khoáng chất cho người sử dụng. Không chỉ vậy, đường thốt nốt còn rất được lòng phái nữ khi giúp họ duy trì vóc dáng thon gọn, làm đẹp, trị mụn và chữa những cơn đau bụng mỗi tháng,…

 

Tạo nên dấu ấn riêng với nhiều công dụng bổ ích, đường thốt nốt hiện nay được rất nhiều người dân trong nước và du khách quốc tế ưa chuộng. Thế nên, nếu có cơ hội đặt chân đến vùng đất An Giang, ai cũng muốn mua cho được những khoanh đường thốt nốt này mang về, một phần sử dụng cho gia đình, một phần để làm quà biếu cho người thân bạn bè. Vừa quý lại vừa thấm đượm tình thân.

 

Đường thốt nốt nguyên chất với nhiều công dụng bổ ích

Đường thốt nốt nguyên chất với nhiều công dụng bổ ích

 

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp đường thốt nốt trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu về mặt hàng này cho người tiêu thụ. Thế nhưng, việc lựa chọn cho mình một cơ sở uy tín, phân phối những sản phẩm thực sự chất lượng vẫn là một nỗi băn khoăn với nhiều người. Vậy, bạn có biết ở đâu bán đường thốt nốt chất lượng, uy tín nhất hiện nay trên thị trường? Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời thật nhanh chóng ngay đây.

 

Công ty Phát triển Đặc sản vùng miền Trần Gia với kinh nghiệm nhiều năm liền trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại đặc sản thiên nhiên từ cây thốt nốt như đường, mứt, mật siro, rượu, thốt nốt tươi đóng hộp,… Những sản phẩm do công ty chúng tôi sản xuất đều được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định trong từng công đoạn, đồng thời được kiểm định đầy đủ về vệ sinh an toàn thực phẩm. Thế nên, khách hàng sử dụng sản phẩm của Trần Gia có thể tuyệt đối an tâm về chất lượng cũng như sức khỏe của mình.

 

Nơi bán đường thốt nốt uy tín, chất lượng - Trần Gia

Nơi bán đường thốt nốt uy tín, chất lượng - Trần Gia

 

Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng các sản phẩm đường thốt nốt, mứt, mật,… xin vui lòng gọi đến số Hotline 0903.179.326 Mr. Nghị để được tư vấn đầy đủ thông tin chi tiết.

 

Hoặc có thể tham khảo thêm thông tin tại: đường thốt nốt giá rẻ, đường thốt nốt nguyên chất,…

 

Trần Gia – mang đặc sản thốt nốt đến mọi nhà!

 

CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN TRẦN GIA

 

Địa chỉ : ấp Tân Long, xã Tân Lợi, huyện Tịnh Biên, An Giang

 

Điện thoại : 0903.179.326 - 0901.48.0123

 

Email : nghitran.tkc@gmail.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)