Nước thốt nốt bán ở đâu?

Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Tư ván bán hàng - 0903.179.326

Tư ván bán hàng - 0903.179.326

Email đặt hàng - nghitran.tkc@gmail.com

Email đặt hàng - nghitran.tkc@gmail.com

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Sản phẩm Thốt Nốt

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Nước thốt nốt bán ở đâu?

Nước Thốt nốt  là đặc sản chỉ có ở An Giang, là loại thức uống cực ngon và bổ sung nhiều khoáng chất. Được khai thác từ nhụy hoa của cây thốt nốt, nhiều người lầm tưởng nước thốt nốt được lấy từ trái là không đúng bạn nha.

NƯỚC THỐT NỐT CÓ MÀU TRẮNG ĐỤC

Nước Thốt nốt từ thuở xưa được khai thác từ ống tre già, trước khi khai thác thì dụng cụ được tiệt trùng bằng cách nung trong củi để lấy nước không bị hư. Nước được khai thác trong vòng 5 tiếng đồng hồ (nếu lâu hơn nước sẽ bị hư), gỗ cây sến là chất bảo quản hữu cơ nhất nên bạn uống rất an tâm nha.

 

 

DỤNG CỤ LẤY NƯỚC THỐT NỐT

Trước khi lấy được nước, thì người thợ lành nghề phải leo lên cây có độ cao 7 mét hay 10 mét, mỗi người thợ phải có 1 con dao rất bén để gọt lớp mặt của nhụy hoa thốt nốt. Sau khi gọt thì phải kẹp nhụy hoa cho mềm (không được làm dập nhụy vì nếu dập nhụy hoa sẽ héo và rụng), sau khi công đoạn đã chuẩn bị xong hết thì đưa ống tre đã có sến trong đó vào hứng nước. Sau khi vài tiếng thì có thể thu hoạch. Nước càng lấy sớm thì càng có mùi thơm ngon (ở Trần Gia gọi là quy trình khắc khe), khi lên thu hoạch khó như thế nào thì khi thu hoạch xong lại xuống khó gấp bội (vì có nước thu hoạch).

CÂY THỐT NỐT 40 NĂM TUỔI

Cây thốt nốt 15 năm tuổi thì mới có nhụy hoa để khai thác, vì cây non sẽ không thể có hoa. Nên nước nhụy hoa bạn được uống là cả quá trình tích trữ của thiên nhiên và sự khai thác khéo léo của người thợ lành tay. 

NƯỚC THỐT NỐT TRẦN GIA VÀ LY THỐT NỐT

Nếu nước thốt nốt kết hợp với hạt thốt nốt, thì sẽ cho ra 1 vị mới mà nó còn ngon hơn cả việc bạn chỉ uống 1 trong 2 riêng lẻ. Trần Gia thấu hiểu nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc, nên chúng tôi đã cho ra đời 2 dòng sản phẩm trên.

Nếu có nhu cầu nhập thốt nốt tươi giá sỉ trong và ngoài TPHCM liên hệ Trần Gia trực tiếp theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN TRẦN GIA

Mail: sale.thnot@gmail.com

Số điện thoại mua sỉ: 090 317 9326 Mr.Nghị

Số điện thoại/zalo mua lẻ: 0932 629 326 - 090 148 0123 Trần Gia

Zalo Offical: Công ty TNHH MTV PT đặc sản Trần Gia

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)