Mua đường thốt nốt nguyên chất ở đâu mới đảm bảo chất lượng, an toàn?

Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Tư ván bán hàng - 0903.179.326

Tư ván bán hàng - 0903.179.326

Email đặt hàng - nghitran.tkc@gmail.com

Email đặt hàng - nghitran.tkc@gmail.com

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Sản phẩm Thốt Nốt

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Mua đường thốt nốt nguyên chất ở đâu mới đảm bảo chất lượng, an toàn?

Sản phẩm đường thốt nốt nguyên chất ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên thị trường nhờ vào những công dụng và giá trị mà nó mang lại. Nhu cầu cao thì việc đòi hỏi nguồn cung cấp sản phẩm ngày càng lớn. Thế nhưng, trong hàng hà các cơ sở đang có mặt trên thị trường hiện nay thì việc lựa chọn đâu là nơi cung cấp đường thốt nốt nguyên chất uy tín là việc không phải ai cũng làm được, bởi có vô số các đơn vị đã và đang phân phối sản phẩm này và việc phân biệt cũng như lựa chọn các sản phẩm đạt chuẩn thì không hề đơn giản.

 

Mua đường thốt nốt nguyên chất ở đâu mới đảm bảo chất lượng, an toàn?

Mua đường thốt nốt nguyên chất ở đâu mới đảm bảo chất lượng, an toàn?

 

 

1. Cách phân biệt đường thốt nốt xịn và đường thốt nốt nhái:

 

Việc xuất hiện ồ ạt các cơ sở cung cấp đường thốt nốt trên thị trường đã và đang khiến cho người tiêu dùng hoang mang khi không biết đâu mới thực sự là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng và uy tín. Nếu chẳng may mua phải đồ “dỏm” thì không chỉ mang đến hiệu quả không mong muốn, tốn tiền mà thậm chí còn có nguy cơ ngộ độc thực phẩm nếu như mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Hiểu được điều đó, Trần Gia chúng tôi xin đem đến cho quý khách hàng một số “bí quyết” cơ bản giúp phân biệt được đâu là đường thốt nốt xịn và đâu là đường thốt nốt nhái, mời quý khách cùng tham khảo:

 

Sản phẩm Đường thốt nốt xịn Đường thốt nốt nhái
Cảm quan Khi nhìn vào khoanh đường, bạn sẽ không nhìn thấy các tinh thể đường óng ánh. Có thể nhìn thấy các tinh thể đường óng ánh trên khoanh đường.
Mùi vị Ngoài mùi thơm của thốt nốt, trong đường còn hơi có mùi khét do ngào đường thủ công tạo nên. Không hoặc có rất ít mùi thơm của thốt nốt, không có mùi khét
Độ mịn Có độ mịn, mềm cao, dùng thìa cạo dễ dàng và cho ta cảm giác thấy bột bột. Đường thốt nốt nhái ko mịn, rất cứng, khó dùng thìa để cạo và khi cạo ra bạn sẽ thấy các hạt nhỏ, không được mịn như đường nguyên chất.
Độ tan Miếng đường khi cho vào miệng tan rất nhanh, cảm giác mịn, không có tinh thể đường viên viên xen lẫn. Cho vào miệng tan chậm hơn, đồng thời tạo cảm giác lộm cộm do có các tinh thể đường viên không kịp tan hết.
Độ ngọt Đường thốt nốt xịn có độ ngọt dịu, có thể hơi có vị chua nhưng không đáng kể vì nước thốt nốt về bản chất sẽ có vị hơi chua. Đường nhái có vị rất ngọt và không chua.

 

Đường thốt nốt nhái

Đường thốt nốt nhái

 

 

Trên đây là một số kinh nghiệm mà chúng tôi đúc kết được trong quá trình cung cấp sản phẩm cũng như khảo sát thị trường, quý khách có thể dựa vào những bí quyết này để nhận diện cơ bản các loại đường, từ đó chọn được cho mình những sản phẩm thích hợp cũng như biết được phải mua đường thốt nốt ở đâu cho an toàn.

 

 

2. Nơi bán đường thốt nốt uy tín, chất lượng

 

Công ty TNHH MTV Phát triển đặc sản vùng miền Trần Gia với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế biến và cung cấp các loại đặc sản từ cây thốt nốt tự hào mang đến người tiêu dùng những sản phẩm thơm ngon, chất lượng, bảo đảm an toàn cùng giá thành vô cùng ưu đãi. Chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các loại đặc sản thiên nhiên từ thốt nốt như đường thốt nốt, mật/ siro thốt nốt, rượu, mứt, nước màu, thốt nốt đóng hộp,… Các sản phẩm của Trần Gia chúng tôi đều đã được Cục an toàn về sinh thực phẩm chứng nhận về chất lượng và độ an toàn, vậy nên quý khách có thể hoàn toàn an tâm sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

 

Nơi bán đường thốt nốt uy tín, chất lượng

Nơi bán đường thốt nốt uy tín, chất lượng - Trần Gia

 

Hiện nay, các sản phẩm đường thốt nốt Trần Gia đã và đang có mặt tại hệ thống các cửa hàng của BÁCH HÓA XANH - các siêu thị của BIG C. Loại cao cấp hiện tại do công ty trực tiếp cung cấp theo đơn đặt hàng của khách. Nếu có dịp, bạn có thể dành chút thời gian để ghé tham quan xưởng sản xuất đường của Trần Gia chúng tôi để có cơ hội được trải nghiệm về ngành đường truyền thống này.

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm đường thốt nốt giá rẻ cung như các sản phẩm khác do Trần Gia cung cấp xin quý khách hàng vui lòng gọi về số Hotline 0903.179.326 Mr. Nghị để được tư vấn đầy đủ các thông tin cần thiết.

 

Lựa chọn nơi bán đường thốt nốt uy tín là tiền đề cho sức khỏe của gia đình

Lựa chọn nơi bán đường thốt nốt uy tín là tiền đề cho sức khỏe của gia đình

 

Nhanh tay nhấc máy gọi cho chúng tôi để có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường.

 

Xem thêm: Giá đường thốt nốt

 

Trần Gia – mang đặc sản thốt nốt đến mọi nhà!

 

CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN TRẦN GIA

 

Địa chỉ : ấp Tân Long, xã Tân Lợi, huyện Tịnh Biên, An Giang

 

Điện thoại : 0903.179.326

 

Email : nghitran.tkc@gmail.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)