Chè thốt nốt thanh mát cho mùa hè

Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Tư ván bán hàng - 0903.179.326

Tư ván bán hàng - 0903.179.326

Email đặt hàng - nghitran.tkc@gmail.com

Email đặt hàng - nghitran.tkc@gmail.com

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Sản phẩm Thốt Nốt

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Chè thốt nốt thanh mát cho mùa hè

Đặc tính của thốt nốt là một loại trái thanh mát và có độ dẻo, tuy nhiên món chè được làm từ loại trái đặc biệt này lại dễ bị hư nếu chuyển đi xa. Đó cũng chính là lý do công ty Trần Gia chúng tôi cho ra đời dòng sản phẩm Chè Thốt Nốt ăn liền. Với món đặc sản này, bạn chỉ cần nấu 1 bịch 100g là có thể dùng cho 5 người ăn, còn có thể kết hợp với nhiều loại trái cây khác nhau nấu với Chè Thốt Nốt. 

 

 

 

Món Chè Thốt Nốt ngọt thanh mát - giải nhiệt cho mùa hè

 

Nếu bạn đã từng ghé thăm vùng đất An Giang và ngây ngất với loại đặc sản có cái tên là Thốt Nốt, cây hoàn toàn sống không cần phân bón hay bàn tay con người chăm sóc. Ấy vậy mà vẫn cho nước và trái điều đặn trong mùa. Nước nhụy hoa uống có vị rất ngon, còn trái lại có vị khác hẳn nhụy hoa. 

 

Đặc tính của thốt nốt là một loại trái thanh mát và có độ dẻo, tuy nhiên món chè được làm từ loại trái đặc biệt này lại dễ bị hư nếu chuyển đi xa. Đó cũng chính là lý do công ty Trần Gia chúng tôi cho ra đời dòng sản phẩm Chè Thốt Nốt ăn liền. Với món đặc sản này, bạn chỉ cần nấu 1 bịch 100g là có thể dùng cho 5 người ăn, còn có thể kết hợp với nhiều loại trái cây khác nhau nấu với Chè Thốt Nốt. Việc thưởng thức chè thốt nốt sẽ ngon hơn nếu như ăn kèm với đá. 

 

 

Cách chế biến chè thốt nốt:

 

Chè thốt nốt có vị ngọt thanh, ăn rất mát có tác dụng giải nhiệt mùa hè rất hiệu quả. Để làm ra những bát chè thốt nốt ngọt mát dịu, người ta phải chuẩn bị rất kỹ từ khâu chọn nguyên liệu cho đến cách chế biến. Những quả thốt nốt để nấu chè phải được chọn lựa những quả đang ở độ bánh tẻ không non quá cũng không già quá. Quả được đem về tách lấy phần cùi bên trong ngâm với nước lạnh cho ra bớt mủ, rồi sau đó bỏ vào nồi nước sôi cho thêm đường thốt nốt tùy khẩu vị, đun đến khi nước trong nồi hơi keo lại thì được.

 

Với sản phẩm Chè Thốt Nốt ăn liền của Trần Gia, quý khách hàng có thể bỏ ngay qua sự cầu kì trong khâu chế biến cũng như đánh tan sự lo lắng khi món đặc sản này sẽ bị hư nếu như đem đi xa. Chè Thốt Nốt ăn liền của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng sở hữu cho mình một món chè đúng vị được chế biến một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể. Chỉ cần làm theo hướng dẫn được in trên bao bì là bạn đã có thể thành công có được một món đặc sản thơm ngon, bổ dưỡng.

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm của chúng tôi xin quý khách hàng gọi về số Hotine 0903.179.326 Mr.Nghị để được tư vấn và sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất!

 

 

Trần Gia – mang đặc sản thốt nốt đến mọi nhà!

 

 

CÔNG TY PHÁT TRIỂN ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN TRẦN GIA

 

Địa chỉ : ấp Tân Long, xã Tân Lợi, huyện Tịnh Biên, An Giang

 

Điện thoại : 0903.179.326 - 0901.48.0123

 

Email : nghitran.tkc@gmail.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)