Đường thốt nốt bột

Danh mục sản phẩm

Hổ trợ trực tuyến

Tư ván bán hàng - 0903.179.326

Tư ván bán hàng - 0903.179.326

Email đặt hàng - nghitran.tkc@gmail.com

Email đặt hàng - nghitran.tkc@gmail.com

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Tư vấn Online - 0918.33.4567

Sản phẩm Thốt Nốt

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Đường thốt nốt bột

 Đường thốt nốt bột Trần Gia với 100% thành phần được cô đặc từ nước thốt với công nghệ hiện đại, hỗ trợ tối đa cho các đầu bếp tạo ra các món ăn ngon.Thốt nốt bột hoàn toàn giữ được vị nguyên chất của đường thốt nốt và các khoáng chất tự nhiên có trong nước thốt nốt. Đây là sản phẩm tốt cho sức khỏe người dùng.

Đường thốt nốt dạng bột  - Đường trái cây 

Đường bột thốt nốt có vị ngọt thơm đặc trưng, được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Không chỉ có vậy, các thành phần trong đường bột thốt nốt mang lại rất nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ như tăng cường sức đề kháng, cung cấp vitamin và dưỡng chất, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hoá, giảm ngay cảm giác đau nửa đầu, mang lại tinh thần phấn chấn và thoải mái cho người sử dụng. Do đó, đường bột thốt nốt càng nghiễm nhiên trở thành món thực phẩm yêu thích của rất nhiều người

Đường bột thốt nốt mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ gia đình bạn

Ngoài ra đường thốt nốt bột còn được dùng trong thường ngày như: dùng để pha caffe, pha trà, pha nước uống trái cây,...sản phẩm còn được dùng làm quà tặng cho gia đình và người thân của bạn vào các dịp lễ, tết.

Ngoài cung cấp đường thốt nốt bột Trần Gia chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều đặc sản khác cũng được làm từ thốt nốt như mứt, siro thốt nốt, nước màu, thốt nốt đóng hộp,…tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất theo quy trình hiện đại và đều được quản lý chặt chẽ, có kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm, cam kết mang đến người tiêu dùng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng tốt nhất.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)